Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Kẻ Được Triệu Hồi Tới Thế Giới Giả Tưởng Vô Số Lần!!

[Cập nhật lúc: 12:19 09-01-2024]
Kẻ Được Triệu Hồi Tới Thế Giới Giả Tưởng Vô Số Lần!!

Nội dung

Kẻ Được Triệu Hồi Tới Thế Giới Giả Tưởng Vô Số Lần!! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Adventure , Comedy , Shounen , Supernatural , Magic , Fantasy , Isekai/Dị giới/Trọng sinh được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kẻ Được Triệu Hồi Tới Thế Giới Giả Tưởng Vô Số Lần!! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Học sinh trung học Takafuji  được triệu hồi đến một thế giới khác với các bạn cùng lớp. Ngay khi bản thân nghĩ rằng một cuộc sống mới isekai với cái mô típ quen thuộc tiêu diệt ma vương,thì bỗng cái BÙM,một vòng tròn ma thuật xuất hiện dưới chân Prairie !? ngoại trừ hắn là người duy nhất được triệu hồi đến một thế giới thứ hai.rồi sau đó thế méo nào lại tiếp tục được triệu hồi, và lại một lần nữa. v.v. Sau nhiều lần triệu hồi, thứ còn lại trong tay main là khả năng gian lận hàng loạt cấp anh hùng.Đọc chap mới nhất tại fanpage Hikki Team
 

Các chap bộ truyện Kẻ Được Triệu Hồi Tới Thế Giới Giả Tưởng Vô Số Lần!! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kẻ Được Triệu Hồi Tới Thế Giới Giả Tưởng Vô Số Lần!! nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận