Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

[Truyện tranh 4 ô] "Tôi bị cuốn vào một cuộc triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới ấy vẫn yên bình"

[Cập nhật lúc: 00:13 21-10-2023]
[Truyện tranh 4 ô]  "Tôi bị cuốn vào một cuộc triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới ấy vẫn yên bình"

Nội dung

[Truyện tranh 4 ô] "Tôi bị cuốn vào một cuộc triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới ấy vẫn yên bình" là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Harem , Magic , manga , Nấu Ăn , Isekai/Dị giới/Trọng sinh được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh [Truyện tranh 4 ô] "Tôi bị cuốn vào một cuộc triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới ấy vẫn yên bình" được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Một dự án đếm ngược đã bắt đầu để kỷ niệm việc phát hành Tập 2 của " Tôi bị cuốn vào triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới khác vẫn yên bình "! Một manga 4 khung của ông Ochau, người phụ trách phần minh họa cho cuốn sách, sẽ được đăng nhiều kỳ trên Phantaporta. Ông Toudai , tác giả gốc, chịu trách nhiệm về bản thảo gốc của manga. Đây là một dự án đặc biệt được gửi bởi một nhóm gắn thẻ mạnh mẽ bao gồm các tác giả gốc và họa sĩ minh họa! !

Các chap bộ truyện [Truyện tranh 4 ô] "Tôi bị cuốn vào một cuộc triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới ấy vẫn yên bình" Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện [Truyện tranh 4 ô] "Tôi bị cuốn vào một cuộc triệu hồi anh hùng, nhưng thế giới ấy vẫn yên bình" nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận