Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru

[Cập nhật lúc: 12:07 26-03-2022]
Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru
  • Tên khác

    Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru

  • Tác giả

    Sakura Nitohei

  • Tình trạng

    Đã hoàn thành

  • Thể loại

    Comedy - Romance

  • Lượt xem

    29783

Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Romance được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Tôi có một cô em họ nhỏ hơn tôi tận 3 tuổi. Trước đây, con bé là một cô gái ngoan hiền, nhưng kể từ khi bước vào cao trung, con bé đã trở thành một gyaru xinh đẹp. Vào những ngày bình thường, con bé có lẽ trên cơ tôi, hoặc là tôi nghĩ vậy, nhưng có vẻ như chỉ có vẻ ngoài của con bé là thay đổi mà thôi. Thống trị hoặc bị thống trị! Một câu chuyện tình cảm giữa một người anh trai trong sáng và một cô em họ dễ dãi, chính thức bắt đầu!!

 

Theo dõi team tụi mình trên facebook:
JustaWibu | Facebook

Các chap bộ truyện Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Koukou Debut shita Juumai ga Mount Tottekuru nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận