Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật

[Cập nhật lúc: 21:25 08-05-2023]
The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật
The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Comedy , Psychological , Romance , Seinen , Slice of life , Drama , Bạo lực - Máu me được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

main là 1 sát thủ giết người không gớm tay,bỗng một ngày Boss ra lệnh cho Main phải sống như NGƯỜI-BÌNH-THƯỜNG ,và không được hạ sát bất kỳ ai trong vòng 1 năm,nếu không sẽ bị Boss trừ khử ! liệu Main có hoàn thành vai diễn BÌNH-THƯỜNG của mình hay không khi mà bên ngoài kia bao nhiêu cạm bẫy đang chực trờ anh,chúng ta hãy cùng đón đọc.Siêu Phẩm làm mưa làm gió Tạp chí Nhật suốt 2 năm.

Các chap bộ truyện The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện The Fable-Sát Thủ Ẩn Dật nhé!

NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận