Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai

[Cập nhật lúc: 02:56 29-09-2023]
Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai
Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adventure , Comedy , Shoujo Ai , Slice of life , Fantasy , Gender Bender , Isekai/Dị giới/Trọng sinh được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

1 cậu bé lễ phép và lười biếng đc chuyển sinh thành 1 bé ma cà rống xinh đẹp Trong 1 thế giới toàn kiếm và ma thuật, main đc hồi sinh với đủ loại cheat chỉ cần: "3 bữa 1 ngày, có đồ ăn vặt và đc ngủ trưa"emo


Fanpage của nhóm dịch: Royal Manga Team   (nhóm ngừng dịch bộ này)

Page của người dịch: Arben Saya
 

Các chap bộ truyện Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tensei Kyuuketsukisan wa Ohirune ga Shitai nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận