Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~

[Cập nhật lúc: 05:17-08-01-2024]
Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~
Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~ Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~ là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Adventure , Sci-fi , Shounen , Fantasy được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~ được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi. Truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng trên trang syosetu ni narou.

Các chap bộ truyện Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~ Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Shangri-La Frontier ~Kusoge Hunter, Kamige ni Idoman to su~ nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận