Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Pygmalion (mega team)

[Cập nhật lúc: 22:39 20-07-2018]
Pygmalion (mega team)
Pygmalion (mega team) Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Pygmalion (mega team) là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Adventure , Comic , Horror , Mature , Supernatural , Drama , Fantasy được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Pygmalion (mega team) được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Linh Vật - Biểu tượng của trường học, đội thể thao chuyên nghiệp, xã hội, đơn vị quân đội, hoặc tên thương hiệu và đặc biệt là các sự kiện lớn như thể thao... ...và Người xưa tin rằng: linh vật là hiện thân của các lực lượng tự nhiên hoặc mang những đặc tính huyền bí, năng lực siêu nhiên có thể chi phối nhân sinh, vũ trụ. Vì thế Linh vật được hiện thân là viễn tưởng, hay còn được gọi là "Sự Dối Trá" do con người tạo nên. Sẽ thế nào khi "Sự Dối Trá" trở thành sự thật? Sẽ thế nào khi "Sự Dối Trá" ấy ngỗm cái đầu của bạn trong phút chốc?

Các chap bộ truyện Pygmalion (mega team) Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Pygmalion (mega team) nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận