Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

PET

[Cập nhật lúc: 22:56 15-06-2022]

Nội dung

PET là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Slice of life , Adventure , Bạo lực - Máu me , Comedy , Comic , Tạp chí truyện tranh , VnComic , Drama , Fantasy , manga , Psychological , Romance , Seinen , Isekai/Dị giới/Trọng sinh được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh PET được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

[Truyện tranh VN] - PET

Truyện nói về 2 anh em song sinh Saiko (em), Koi (anh) 2 anh em này mồ côi nên phải dựa vào nhau mà sống. Người em bị tâm thần nên không thể đi làm được. Người anh thì quá trẻ và không có bằng cấp gì nên không thể đi làm những công việc bình thường, nên người anh chọn việc làm là đi làm PET những tay "sai vặt" của lũ Yakuza trong thành phố.
Mỗi chương truyện sẽ có 2 phần: phần 1 nói về công việc của người anh, phần 2 sẽ nói về cả anh và em lúc người anh không đi làm.
.
.
Ủng hộ chúng mình ở fanpage NEET Entertainment
 

Các chap bộ truyện PET Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện PET nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận