Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Người bà tài giỏi vùng Saga

[Cập nhật lúc: 03:32 26-06-2019]
Người bà tài giỏi vùng Saga
Người bà tài giỏi vùng Saga Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Người bà tài giỏi vùng Saga là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Historical , Romance , School Life , Slice of life được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Người bà tài giỏi vùng Saga được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Dựa trên nội dung của bộ truyện cùng tên do nghệ sĩ hài Shimada Yoshichi kể về tuổi thơ của mình bên người bà tại vùng đất nghèo khó Saga địa đầu Tây Nam nước Nhật. Akihiro năm đấy còn bé lắm. Mẹ cậu làm ở một quán rượu tại Hiroshima nuôi lớn hai anh em, nhưng Akihiro là một đứa trẻ nũng mẹ hay quấy khóc, cực chẳng đã, mẹ Akihiro đã phải đem cậu bé về cho bà ngoại ở Saga nuôi dưỡng. Người bà nghèo, nghiêm khắc nhưng đầy lòng thương và những con người vùng đất Saga nồng hậu, tốt tính đã đem lại cho Akihiro những ngày tháng ấu thơ vui vẻ, hạnh phúc.
 

Các chap bộ truyện Người bà tài giỏi vùng Saga Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Người bà tài giỏi vùng Saga nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận