Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Nhà Tôi Là Cứ Điểm Ma Lực, Chỉ Cần Sống Ở Đây Tôi Sẽ Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất!!

[Cập nhật lúc: 02:54 20-12-2023]
Nhà Tôi Là Cứ Điểm Ma Lực, Chỉ Cần Sống Ở Đây Tôi Sẽ Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất!!

Nội dung

Nhà Tôi Là Cứ Điểm Ma Lực, Chỉ Cần Sống Ở Đây Tôi Sẽ Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất!! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Adult , Adventure , Comedy , Harem , Mature , Romance , Tragedy , 18+ , Magic , Ecchi , Drama , Fantasy , NTR , Isekai/Dị giới/Trọng sinh được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nhà Tôi Là Cứ Điểm Ma Lực, Chỉ Cần Sống Ở Đây Tôi Sẽ Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất!! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Nhà của anh main nhà ta dường như là nơi tích tụ ma lực cực đại nhất nên cả anh lẫn nhà bị con mắm nào đó triệu hồi tới thế giới khác để chiếm sức mạnh. Tuy nhiên do sống cả chục năm tại căn nhà này nên anh main nhà ta khỏe như thánh phồng, giờ đứa nào mò tới nhà là anh chửi chết cmn nó, ấy thế mà lũ hãm cứ kéo tới không ngừng .... emo
 

Các chap bộ truyện Nhà Tôi Là Cứ Điểm Ma Lực, Chỉ Cần Sống Ở Đây Tôi Sẽ Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất!! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nhà Tôi Là Cứ Điểm Ma Lực, Chỉ Cần Sống Ở Đây Tôi Sẽ Trở Thành Kẻ Mạnh Nhất!! nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận