Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru

[Cập nhật lúc: 21:52 03-12-2020]
Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru
  • Tên khác

    Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru

  • Tác giả

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Comedy - Shoujo - Truyện scan

  • Lượt xem

    8216

Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Shoujo , Truyện scan được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Một ngày nọ, tôi nhận ra rằng tôi, trước đây từng là một người Nhật, đã đầu thai sang một thế giới khác với cái tên  Cristea Ellisfeed , con gái của Công tước. Đầu thai…? Con gái của Duke…? Một thế giới có phép thuật…? Đây có phải là một trong tiểu thuyết không!?!?Tôi rất bối rối khi phát hiện ra sự thật. Tuy nhiên… tôi không hài lòng với điều này! Khóa học đầy đủ này có phần không hài lòng! Đồ ngọt! Tôi phát ngán với nó rồi !! Vị của thường dân, xin vui lòng !!
 
 

Các chap bộ truyện Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Tensei Reijou wa Shomin no Aji ni Uete Iru nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận