Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo

[Cập nhật lúc: 12:36 18-12-2023]
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Harem , Romance , School Life , Slice of life được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Truyện kể về một thanh niên sinh hoạt tốt đi tỏ tình những 100 cô gái (từ lúc mới có 8 tháng tuổi) emo NHƯNG ĐỀU BỊ TỪ CHỐI!!! emoVà rồi thì chuyện gì đến cũng phải đến khi thần tình yêu nói rằng là cu cậu này sẽ có 100 người bạn tâm giao THA HỒ MÀ LỰA CHỌNemo NHƯNG KHỔ MỘT NỖI, NẾU AI KHÔNG YÊU THÌ SẼ CHẾT emo Vậy anh main nhà ta sẽ chọn ai đây emo Ủng hộ nhóm dịch tại:

Các chap bộ truyện Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận