Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế

[Cập nhật lúc: 01:56 09-12-2023]
Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế
Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Mature , Romance , Seinen , Supernatural , Fantasy , manga , Isekai/Dị giới/Trọng sinh được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Almus - main được chuyển sinh về một thế giới nơi mà công nghệ vẫn chưa được sinh ra. Bằng những kiến thức vốn có, almus tự xây dựng cho bản thân một đế chế riêng và một dàn harem hùng hậu... emo
 

Các chap bộ truyện Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chuyển Sinh Tới Thế Giới Khác Làm Hoàng Đế nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận