Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Hoán đổi

[Cập nhật lúc: 23:03 01-12-2023]
Hoán đổi
Hoán đổi Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Hoán đổi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Manhwa , Psychological , School Life , Drama , Full màu được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hoán đổi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Sau nhiều năm bị bắt nạt, một ngày nọ Choi Baekho chợt nhận ra mình đang đứng trước những kẻ hành hạ mình với bàn tay đẫm máu và những khoảng trống trong ký ức. Giờ đây, với tư cách là “con chó điên” của trường trung học Shinheung, anh ấy đang nghiến răng nghiến lợi với tất cả những ai dựa vào sức mạnh của số lượng. Nhưng khi nỗ lực đánh bại tay súng hàng đầu Do Changsoo của lớp 11 khiến anh bị lẫn vào đám đông, Baekho phải hợp lực với đối thủ của chính mình. Liệu người đồng minh không ngờ tới này có thể giúp Baekho kiểm soát “công tắc” của mình và trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi kẻ bắt nạt?

Các chap bộ truyện Hoán đổi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hoán đổi nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận