Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG

[Cập nhật lúc: 21:00 27-08-2023]
HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG
HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Harem , VnComic , Fantasy , Bạo lực - Máu me được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Một anh chàng tỉnh giấc sau hơn 100 năm nhưng bị mất sạch trí nhớ. Thân hình anh ta đầy sẹo với cái mũ sắt không thể tháo rời khởi đầu. Có muôn vàn câu hỏi mà anh không thể trả lời, buộc anh phải tự lang thang trên một thế giới đang trền đà sụp đổ để tìm ra mọi bí mật ẩn giấu! Đây là một câu chuyện hành động với nội dung hoành tráng, nhiều hình ảnh bạo lực và 18+ không phù hợp với trẻ em. Tác giả là người Việt nam đã đi làm, do trình độ và thời gian có hạn, nên nét vẽ có thể chưa làm bạn hài lòng vì nó chỉ ở dạng phác thảo, nhưng đảm bảo nội dung không làm bạn thất vọng ! Rất mong các bạn ủng hộ.

Các chap bộ truyện HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện HIỆP SỸ ÁNH TRĂNG nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận