Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu

[Cập nhật lúc: 11:47 05-01-2024]
Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu
  • Tên khác

    Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu

  • Tác giả

    Kousaka Mato, Yuuki Suzu

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Action - Adventure - Comedy - Magic - Fantasy

  • Lượt xem

    149942

Nội dung

Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Adventure , Comedy , Magic , Fantasy được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Arina là nhân viên lễ tân của giuld mạo hiểm giả, tưởng chừng đây sẽ là một công việc nhàn hạ nhưng không!!! Cô phải làm việc tăng ca, bận bù đầu tất cả vì con boss mãi không chịu chết. Vậy nên cô quyết định...tự mình đi xử luôn con boss cho nhanh
Ủng hộ nhóm dịch tại: fb.com/yoshitransteam

Các chap bộ truyện Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Guild no Uketsukejou Desu ga, Zangyou wa Iya Nanode Boss wo Solo Toubatsu Shiyou to Omoimasu nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận