Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka?

[Cập nhật lúc: 01:47 10-05-2023]
Gochuumon Wa Usagi Desu Ka?
Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , School Life , Shoujo Ai , Slice of life , Soft Yuri , Supernatural , manga được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Một ngày nọ, Cocoa đến một thị trấn xinh đẹp với những nhà gỗ cỗ kính và những con đường được lát đá . Ở đó, cô hào hứng bước vào quán cà phê "Rabbit House",với hy vọng có thể ôm những chú thỏ nhưng thay vào đó cô gặp được gia đình Kafuu.Đây sẽ là nơi cô sẽ làm việc và sinh sống khi vào trung học. Trong thị trấn này, cô sẽ gặp được những người bạn quý giá và quan trọng của mình, một cô em gái có tinh thành trách nhiệm, điềm tĩnh nhưng đáng yêu tên là Chino, một cô gái mạnh mẽ và với phong cách người lính tên là Rize, một cô gái dịu dàng mang nét đặc trưng của Nhật Bản Chiya, và Syaro một cô gái nhạy cảm và nhút nhát nhưng lại rất thanh lịch.

Các chap bộ truyện Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Gochuumon Wa Usagi Desu Ka? nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận