Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

EIYUU NO MUSUME TO SHITE UMAREKAWATTA EIYUU WA FUTATABI EIYUU O MEZASU

[Cập nhật lúc: 12:04 02-05-2021]
EIYUU NO MUSUME TO SHITE UMAREKAWATTA EIYUU WA FUTATABI EIYUU O MEZASU

Nội dung

EIYUU NO MUSUME TO SHITE UMAREKAWATTA EIYUU WA FUTATABI EIYUU O MEZASU là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Shoujo Ai , Slice of life , Fantasy , Gender Bender được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh EIYUU NO MUSUME TO SHITE UMAREKAWATTA EIYUU WA FUTATABI EIYUU O MEZASU được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Reid, một trong 6 vị anh hùng giải cứu thế giới, sau khi chết vì cứu một đứa trẻ, đã được tái sinh thành con gái của người đồng đội cũ.

Các chap bộ truyện EIYUU NO MUSUME TO SHITE UMAREKAWATTA EIYUU WA FUTATABI EIYUU O MEZASU Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện EIYUU NO MUSUME TO SHITE UMAREKAWATTA EIYUU WA FUTATABI EIYUU O MEZASU nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận