Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Dù Ta Có Quay Ngược Thời Gian Bao Nhiêu Lần Đi Nữa Thì Chùa Honno Vẫn Cháy Sao!?

[Cập nhật lúc: 21:01 13-11-2022]
Dù Ta Có Quay Ngược Thời Gian Bao Nhiêu Lần Đi Nữa Thì Chùa Honno Vẫn Cháy Sao!?

Nội dung

Dù Ta Có Quay Ngược Thời Gian Bao Nhiêu Lần Đi Nữa Thì Chùa Honno Vẫn Cháy Sao!? là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Comedy , Historical , Seinen , Drama , Bạo lực - Máu me được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Dù Ta Có Quay Ngược Thời Gian Bao Nhiêu Lần Đi Nữa Thì Chùa Honno Vẫn Cháy Sao!? được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Thiên Chính năm thứ 10, tại kinh đô Kyoto, chùa Honno. Oda Nobunaga đã bị thuộc tướng của mình là Akechi Mitsuhide bất ngờ tập kích khi đang tá túc tại nơi đây và qua đời trước khi kịp thống nhất thiên hạ. Vậy nhưng ông đã được quay ngược thời gian trở về thời điểm 7 năm trước "Sự kiện chùa Honno" và kẻ phản nghịch Mitsuhide hiện đang ở ngay trước mặt ông

Các chap bộ truyện Dù Ta Có Quay Ngược Thời Gian Bao Nhiêu Lần Đi Nữa Thì Chùa Honno Vẫn Cháy Sao!? Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Dù Ta Có Quay Ngược Thời Gian Bao Nhiêu Lần Đi Nữa Thì Chùa Honno Vẫn Cháy Sao!? nhé!

Danh sách chương

NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận