Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

DESTRO 016

[Cập nhật lúc: 14:18 26-10-2022]
DESTRO 016
DESTRO 016 Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

DESTRO 016 là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Mature , Seinen , Bạo lực - Máu me được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh DESTRO 016 được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Diễn ra trước các sự kiện trong bom tấn DESTRO 246. (Hay nói ngắn gọn là PREQUEL)
Câu chuyện trong phần này sẽ xoay quanh Saki, một nữ sát thủ đã từng gây ra không ít khó khăn cho Imari và những người bạn của mình trong series DESTRO 246. So với những sát thủ khác, cô cũng có cho mình một quá khứ không mấy gì vui vẻ.
Saki, ngoài mặt là một nữ sinh cấp ba ra cô còn là một sát thủ với những kỹ năng điêu luyện. Cô làm việc cho một tổ chức được điều hành bởi cựu chỉ huy của Lực lượng Phòng vệ Biển Nhật Bản (JMSDF), Senzaki Ruri. Do những hoạt động bí mật trong những ngày còn hoạt động khi còn ở trong quân đội, Senzaki đã gây thù chuốc oán với khá nhiều người và luôn trong tình trạng bị đe dọa đến tính mạng. Và để bảo vệ chính mình, Senzaki đã ra lệnh cho Saki trừ khử toàn bộ những ai có ý định làm hại cô.


Link đọc DESTRO 246 tại blogtruyen:

DESTRO 246 [REMAKE]

 
 

Các chap bộ truyện DESTRO 016 Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện DESTRO 016 nhé!

NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận