Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Code of Silence

[Cập nhật lúc: 22:59 04-05-2017]
Code of Silence
Code of Silence Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Code of Silence là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action , Comedy , Mystery , Romance , Sci-fi , Shoujo Ai , Shounen Ai , Supernatural , Tragedy được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Code of Silence được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Từng là một quốc gia hùng mạnh với mức sống con người cao, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ là niềm mơ ước của hàng ngàn con người nghèo khổ. Tuy nhiên, hình tượng ấy đã không còn khi chính phủ Hoa Kỳ dần trở nên mục rữa.

Tổ chức vì con người, S.P.I.D.E.R., đã được thành lập hơn 70 năm và được hầu hết nhân dân Mỹ ủng hộ. Tổ chức luôn hướng đến sự sung túc cho Hoa Kỳ và cuộc sống tốt nhất cho người dân. Tuy vậy, đời không như là mơ,

S.P.I.D.E.R chính là gốc rễ của sự thối nát trong chính phủ Hoa Kỳ, là nguyên nhân của nhiều tội ác trên khắp lãnh thổ và trên thế giới.

Một Trung Uý Cảnh Sát ở Maryland quyết tìm ra chân tướng của những tội ác này.

Các chap bộ truyện Code of Silence Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Code of Silence nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận