Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!!

[Cập nhật lúc: 22:14 16-10-2021]
Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!!
Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!! Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Comic , Manhua , Romance , Tạp chí truyện tranh , Drama , Ngôn Tình được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Bạn trai và chị dâu bảy tuổi đã yêu nhau, và họ say sưa buồn bã, và Mạc Tố Khanh đã nán lại với một người đàn ông lạ qua đêm. Tôi chịu trách nhiệm cho một cuộc hôn nhân chớp nhoáng. Trong cuộc hôn nhân, cô bị thuyết phục bởi sự dịu dàng của chồng, và cô ngày càng đắm chìm trong cuộc hôn nhân thỏa thuận này, nhưng cô không ngờ rằng người chồng ban đầu là một trợ lý nhỏ thực sự là ông chủ lớn của Tập đoàn Hoàng gia. Có bao nhiêu bí mật chưa biết.

Các chap bộ truyện Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cô Vợ Nhỏ Nuông Chiều Quá Lại Thành Ác!! nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận