Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full

[Cập nhật lúc: 12:19 08-08-2017]
Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full
  • Tên khác

    Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full

  • Tác giả

    Ogawa Etsushi

  • Tình trạng

    Đã hoàn thành

  • Thể loại

    Adventure - Comedy - Nấu Ăn

  • Lượt xem

    199238

Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adventure , Comedy , Nấu Ăn được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Trung Hoa Tiểu Đầu Bếp là một bộ truyện tranh hay về ẩm thực. Nhân vật chính của truyện là Lưu Ngang Tinh, hay còn gọi là A Ngang, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách. Trên bước đường phiêu lưu học hỏi của mình, A Ngang đã gặp nhiều đối thủ, và nhiều trong số đó sau này đã trở thành bạn của A Ngang, đồng hành cùng A Ngang trong cuộc chiến chống giới ẩm thực bóng tối, một tổ chức lợi dụng các món ăn để thôn tính mọi người. Xuyên suốt bộ truyện là cuộc hành trình vươn đến những đỉnh cao trong nghề nấu nướng của A Ngang, là cuộc chiến trường kỳ giữa A Ngang cùng những người bạn và giới ẩm thực bóng tối.

Các chap bộ truyện Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chuuka Ichiban (Tiểu đầu bếp cung đình) 20 tập full nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận