Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Amagami-san Chi no Enmusubi!

[Cập nhật lúc: 10:54 04-01-2024]
Amagami-san Chi no Enmusubi!
Amagami-san Chi no Enmusubi! Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Amagami-san Chi no Enmusubi! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy , Harem , Romance , Slice of life được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Amagami-san Chi no Enmusubi! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Được thực hiện bởi phụ tá của Negi Haruba và được chính tác giả của Gotou-bun khuyến khích xem thử. Từ Oneshot nay đã có series và được đông đảo mọi người đón nhận

Uryuu Kamihate chuyển đến Kyoto và tình cờ sống chung với 3 chị em Miko trong một ngôi đền. Tuy vậy cậu lại là một người không tin vào thần linh mà chỉ tin tưởng bản thân mình, chuyện gì sẽ xảy đến với Uryuu khi xung quanh cậu là 3 chị em vu nữ xinh đẹp đây?

Các chap bộ truyện Amagami-san Chi no Enmusubi! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Amagami-san Chi no Enmusubi! nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận