Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Aki Sora

[Cập nhật lúc: 22:17 18-04-2017]
Aki Sora
Aki Sora Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Aki Sora là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adult , Harem , 18+ , Ecchi được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Aki Sora được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Câu chuyện Aki Sora xoay quanh hai nhân vật là Aki Aoi và Sora Aoi, một cặp chị em - những người đã chơi với nhau từ thời thơ ấu. Thời gian trôi qua, trong tâm trí mỗi người đều tự nhận ra chiều sâu thực sự của tình yêu mà họ cảm thấy khi ở bên nhau và tự hứa rằng sẽ để tình yêu này trong "vùng bí mật". Họ đã giấu đứa em gái là Nami- em song sinh của Sora về chuyện tình giữa họ. Nami không ngờ những chuyện đang xảy ra với cô ấy, những người đang cùng sống trong ngôi nhà muốn nhắm anh trai mình tới người bạn gái thân nhất của cô ấy là Kana Sumiya. Sự ác cảm trong những mối quan hệ đã khiến cho Nami dường như cảm thấy những người bên cạnh cô ấy cũng đang giấu kín những bí mật của họ... *Chú ý: Truyện không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi, chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu các bạn đó cố tình đọc ( mức độ nặng của Truyện vượt cả kissxsis )

Các chap bộ truyện Aki Sora Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Aki Sora nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
Xem thêm
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận